Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Công Tác Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Chi Nhánh Viettel Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 26, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-12-26_23-6-19.png
    Cách mạng công nghiệp lần thứ tư (cách mạng công nghiệp 4.0) đã và đang diễn ra sâu, rộng với tốc độ phát triển không ngừng trên toàn thế giới, ở mọi lĩnh vực của đời sống, xã hội. Viễn thông cũng không nằm ngoài dòng chảy và xu thế phát triển tất yếu đó. Trước tình hình này thì cuộc chạy đua của các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông càng trở nên gay cấn nhằm khẳng định vị thứ trong việc nâng cao thị phần của mình so với đối thủ. Ở lĩnh vực viễn thông nơi mà chất lượng dịch vụ và độ phủ sóng đã đắp ứng được hầu hết trên cả nước thì việc làm hài lòng của khách hàng trở thành vấn đề then chốt trong chiến lược cạnh tranh giữa những nhà mạng. Để làm khách hàng hài lòng, ngoài việc đáp ứng nhu cầu khách hàng, doanh nghiệp cần chú trọng đến việc xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ gắn bó lâu dài với khách hàng để quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp ngày càng phát triển về cả chiều rộng và chiều sâu, nâng cao được khả năng phục vụ khách hàng, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải
    • Tác giả: Trần Thị Huyền Trang
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2020
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1L_tBp4vr_QrD6gG7rcdCimoBQTjfEeEk
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page