Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Công Tác Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Công Ty Đào Tạo Và Phát Triển Nguồn Nhân Lực

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 26, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-26_2-42-20.png
    Hoàn Thiện Công Tác Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Công Ty Đào Tạo Và Phát Triển Nguồn Nhân Lực Impac
    Trong thời đại hội nhập khi cạnh tranh đơn thuần thông qua trang thiết bị, sử dụng dây chuyền công nghệ hiện đại không còn là lợi thế riêng của bất cứ doanh nghiệp nào đó nữa thì yếu tố giúp doanh nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ có thể tạo cho mình lợi thế cạnh tranh không thể thay thế đó chính là mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Mọi doanh nghiệp đều ý thức được sự tồn tại và phát triển của họ phụ thuộc vào việc giành được khách hàng không? có thoả mãn được họ không? có duy trì được lòng trung thành của họ không?
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Trường Sơn
    • Tác giả: Trần Thị Lệ Hương
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2012
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23866
    https://drive.google.com/file/d/13WtFJxjMS9gqg7F7hWjx-Y6ojyXnwJOf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page