Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Công Tác Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Công Ty Dịch Vụ Mobifone Khu Vực 3

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 13, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-13_1-31-59.png
    Trong bối cảnh toàn cầu hóa nền kinh tế, sự cạnh tranh diễn ra vô cùng khốc liệt, các doanh nghiệp muốn tồn tại phải thay đổi phương thức hoạt động, từ nâng cao chất lượng sản phẩm, năng lực sản xuất, mở rộng hệ thống phân phối,… đến tăng cường dịch vụ khách hàng. Đặc biệt, trong lĩnh vực thông tin di động ngày nay, khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn, các đối thủ cạnh tranh xuất hiện ngày càng nhiều. Và nếu doanh nghiệp không tạo được lòng trung thành của khách hàng, mọi nỗ lực của doanh nghiệp gần như vô nghĩa. Nhưng làm thế nào để doanh nghiêp có thể quan sát, nắm bắt được hành vi, thái độ của khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm hay dịch vụ của mình một cách thường xuyên, liên tục, từ đó giúp doanh nghiệp có những chính sách điều chỉnh kịp thời về sản phẩm nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải
    • Tác giả: Lê Thị Ngọc Hà
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/13UFKlwJHXMKAgnq_WL2hRZkbAEcXvT_E
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page