Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Công Tác Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Công Ty TNHH Thanh Phước Mỹ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 6, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-6_16-1-15.png
    Trong thời đại hội nhập và cạnh tranh gay gắt như hiện nay đã làm gia tăng sự cạnh tranh của các doanh nghiệp với nhau. Các doanh nghiệp đều hiểu được rằng muốn tồn tại và phát triển được thì cần phải thích nghi với những thay đổi của môi trường. Nhu cầu khách hàng có tính chuyên biệt hơn và đòi hỏi doanh nghiệp cần tìm hiểu rõ nhu cầu đó, từ đó đưa ra được những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng những nhu cầu đó nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng, thu hút và duy trì lòng trung thành của khách hàng qua đó đạt mục tiêu lợi nhuận của doanh nghiệp. Nếu chỉ dựa vào những lợi thế cạnh tranh về giá cả, sản phẩm thôi vẫn chưa đủ vì chúng có thể dễ dàng bị sao chép bởi các đối thủ cạnh tranh. Một trong những công cụ hữu hiệu có thể giúp doanh nghiệp hiểu rõ và thỏa mãn nhu cầu khách hàng, có được vị thế cạnh tranh trên thị trường đó chính là quản trị quan hệ khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Lê Đức Toàn
    • Tác giả: Tô Văn Hiếu
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/18ceBgQ7LMbrGflh1_qDH-4wrJMB5c5l5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page