Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Công Tác Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 7, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-7_3-29-12.png
    Hoàn Thiện Công Tác Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam Chi Nhánh Đà Nẵng
    Trong môi trường cạnh tranh gay gắt hiện nay, khách hàng là nhân tố quyết định sự tồn tại của các doanh nghiệp nói chung và các ngân hàng thương mại nói riêng. Ngân hàng nào dành được lòng trung thành của khách hàng, ngân hàng đó sẽ giành thắng lợi và ngày càng phát triển. Chiến lược kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm đang trở thành chiến lược quan trọng hàng đầu của các ngân hàng. Làm thế nào để đem đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất luôn là vấn đề mà các ngân hàng cố gắng thực hiện với tất cả khả năng của mình. Vì vậy, nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng nói chung và công tác quản trị quan hệ khách hàng đối với ngân hàng thương mại nói riêng là công việc ưu tiên hàng đầu của ngân hàng, công việc này phải được thực hiện thường xuyên và liên tục để đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thế Tràm
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Ánh
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1Y0cbQ8P803es666TLc6U6RdNVorvQism
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page