Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Công Tác Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 1, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-1_3-46-32.png
    Hoàn Thiện Công Tác Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam Chi Nhánh Rạch Sỏi Kiên Giang
    Những năm gần đây, đất nước đang giai đoạn hội nhập, đổi mới và phát triển không ngừng. Trong xu hướng hội nhập toàn cầu, các Ngân hàng Việt Nam đã có nhiều nổ lực để tự hoàn thiện mình về mọi mặt. Chiến lược kinh doanh hướng đến khách hàng trở thành chiến lược quan trọng hàng đầu của các Ngân hàng. Trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế, các ngân hàng Thương mại Nhà nước sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh rất lớn từ các NH ngoài quốc doanh, NH Thương mại cổ phần và NH nước ngoài có nhiều thế mạnh vượt trội như: Kinh doanh hoạt động lâu năm, trình độ khoa học quản lý chuyên nghiệp, nhiều dịch vụ NH phong phú và đa dạng. Điều này tạo áp lực cạnh tranh rất cao khiến các NH Thương mại Nhà nước phải tìm mọi cách để ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải
    • Tác giả: Đặng Thị Hạnh
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1hFI5GcHZorvSH-5GUWfcek5DGSMQszlB
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page