Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Công Tác Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 18, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-18_2-59-22.png
    Những năm vừa qua, do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế toàn cầu cộng với những bất cập trong quản lý tín dụng, kinh doanh bất động sản trong nước, kinh tế Việt Nam đã chịu những ảnh hưởng trực tiếp nên phát triển chậm lại. Điều này ít nhiều đã gây ảnh hưởng đến ngành tài chính Ngân hàng. Đặc biệt trong thời đại hội nhập và cạnh tranh gay gắt như hiện nay, sự tồn tại và phát triển của các ngân hàng phụ thuộc vào việc giành được khách hàng không; có thoả mãn được họ không; và có duy trì được lòng trung thành của họ không? Điều đó cho chúng ta thấy rằng, khách hàng là “nguồn sống” của ngân hàng. Không có khách hàng, ngân hàng không thể tồn tại và phát triển. Ngược lại, cuộc sống của con người trên thế giới ngày nay không thể không có ngân hàng. Điều đó đã được lịch sử chứng minh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Phan Văn Tính
    • Tác giả: Nguyễn Phan Hạ Kim
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1Z46nO-oOVgXGLHzZUsudTXfUDJaayBQY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page