Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Công Tác Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương-Chi Nhánh Quảng Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 24, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-24_3-22-37.png
    Trong những năm gần đây, đất nước đang giai đoạn hội nhập, đổi mới và phát triển không ngừng. Trong xu hướng hội nhập toàn cầu, các ngân hàng Việt Nam đã có nhiều nổ lực để tự hoàn thiện mình về mọi mặt. Bên cạnh đó cũng có không ít NH mới xuất hiện, khách hàng có thể lựa chọn nhiều NH khác nhau. Do đó, cạnh tranh là vấn đề cấp thiết hơn bao giờ hết. Đứng trước những luồng cạnh tranh mạnh mẽ, mỗi NH đều phải nổ lực tìm kiếm và giữ chân KH của mình. Thu hút KH đã khó, giữ được khách càng khó hơn. Do đó, có thể nói, quản trị quan hệ KH là cả một nghệ thuật.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thị Như Liêm
    • Tác giả: Trịnh Minh Nhật Vũ
    • Số trang: 91
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2012
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14304
    https://drive.google.com/file/d/1Uqm4z2cht-WyEDS3hxufgo_EMPDh56aI
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page