Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Công Tác Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 24, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-24_3-55-7.png
    Hoàn Thiện Công Tác Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín Chi Nhánh Kiên Giang
    Có thể nói rằng càng ngày khách hàng (KH) càng có quyền lực trong sự sống còn của doanh nghiệp (DN). Một khi DN hiểu rõ hơn về KH thì sẽ làm tăng cơ hội thâm nhập thị trường cũng như gia tăng phần đóng góp của KH vào lợi nhuận cũng như sự thành công chung của DN. Giá trị của KH mang lại cho DN không chỉ dừng lại ở lợi nhuận ròng mà đó còn là kênh truyền thông hiệu quả nhất về thương hiệu của DN. Đối với các ngân hàng cũng vậy, trước sức ép cạnh tranh ngày càng gay gắt giữa các tổ chức tín dụng, các quỹ tài chính, các công ty bảo hiểm cả trong và ngoài nước đang hoạt động tại Việt Nam thì việc giành được mối quan tâm cũng như sự trung thành của KH là điều quan trọng nhất. Vậy phải làm thế nào để KH sẽ tiếp tục quay lại, bắt tay và xem DN như một “người bạn” thân thiết chứ không phải quay lưng bỏ đi khi có nhu cầu? Hay nói cách khác DN cần thực hiện những gì để khiến cho KH hài lòng nhất, thỏa mãn nhất về những gì mà DN đã và đang cung cấp? Từ đó có thể thấy DN phải không ngừng tạo ra và duy trì các mối quan hệ bền vững với các KH hiện có cũng như các KH tiềm năng, đó cũng chính là nhiệm vụ của việc xây dựng một hoạt động Quản trị quan hệ khách hàng (Customer Relationship Management) hiệu quả.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải
    • Tác giả: Huỳnh Thị Cúc Em
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1dGB0bMHVySSju9cfQjncdzKXRH95e2_o
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page