Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Công Tác Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng TNHH MTV Public Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 1, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-1_0-44-17.png
    Hoàn Thiện Công Tác Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng TNHH MTV Public Việt Nam - Chi Nhánh Đà Nẵng
    Việc ngày càng nhiều qui định nhà nước được tinh gọn và những tiến bộ công nghệ đã tạo điều kiện cho ngành ngân hàng ngày càng phát triển. ði cùng với sự phát triển, mức độ cạnh tranh trong ngành này đã trở nên gay gắt hơn so với các thập kỷ trước. Cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu năm 2008 đã ảnh hưởng đến ngành ngân hàng Việt Nam và làm cho việc kinh doanh ngày càng khó khăn, cụ thể là trong việc tìm kiếm khách hàng mới và giữ chân các khách hàng cũ. Với việc nhận ra không phải tất cả khách hàng đều hấp dẫn như nhau, các ngân hàng có thể phân bổ nguồn lực hữu hạn của mình một cách hiệu quả hơn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Thanh Liêm
    • Tác giả: Trịnh Xuân Tú
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2019
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48248
    https://drive.google.com/file/d/1LbxbZ_QqPhV3qJZ0lwGx7rCiQ2B_bIse
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page