Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Công Tác Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Theo Mô Hình IDIC Tại Công Ty Xăng Dầu Khu Vực V

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 29, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-12-29_16-12-3.png
    Hoàn Thiện Công Tác Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Theo Mô Hình IDIC Tại Công Ty Xăng Dầu Khu Vực V - TNHH MTV
    Với sự phát triển của nền kinh tế thị trường, để đạt được lợi nhuận thì bắt buộc doanh nghiệp phải có nhiều biện pháp quan tâm đến khách hàng, bởi vì khách hàng chính là mục tiêu hàng đầu của doanh nghiệp, làm sao thu hút được khách hàng mới, giữ chân khách hàng cũ đòi hỏi doanh nghiệp phải tìm hiểu thị hiếu và luôn sẵn sàng thay đổi, cải tiến sản phẩm cho phù hợp. Các hình thức thỏa mãn khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ trong và sau khi bán cũng ngày càng được quan tâm chú trọng. Doanh nghiệp nào có khả năng đáp ứng nhu cầu khách hàng, được khách hàng quan tâm, ủng hộ sẽ đứng vững trên thị trường kinh doanh đầy biến động hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đại Phong
    • Tác giả: Nguyễn Bá Khôi
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1486DJEg-7DeMBElyaIzbPndJEsF6oKH6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page