Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Công Tác Truyền Thông Cổ Động (Promtion) Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 20, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-20_17-28-46.png
    Hoàn Thiện Công Tác Truyền Thông Cổ Động (Promtion) Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam - Chi Nhánh Kiên Giang
    Trong điều kiện, bối cảnh thị trường kinh doanh hiện nay, sự cạnh tranh trong ngành ngân hàng đang ngày càng gay gắt. Mỗi ngân hàng đều cố gắng tạo phong cách, hình ảnh, uy tín, thương hiệu riêng cho sản phẩm dịch vụ của mình, nhưng việc tác động đến khía cạnh tâm lý, tình cảm của khách hàng cũng hết sức quan trọng. Đặc biệt, đối với ngành ngân hàng, khả năng đánh giá về chất lượng sản phẩm dịch vụ chưa cao. Vì hiện nay các ngân hàng được thành lập ngày càng nhiều và hoạt động kinh doanh trong môi trường cạnh tranh làm ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh của các ngân hàng nói chung và Agribank nói riêng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải
    • Tác giả: Nguyễn Mỹ Chi
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1hgTgqzOmxwK1PzDq236SkvZH5D2vNx2U
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Jan 20, 2024

Share This Page