Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Công Tác Truyền Thông Đối Với Thương Hiệu Yến Sào Cù Lao Chàm - Hội An

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 3, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-2-3_16-32-4.png
    Yến sào, mặt hàng xuất khẩu chiến lược của thành phố Hội An trong mấy mươi năm qua được xem là mũi nhọn kinh tế của địa phương. Hàng năm, nguồn cung không đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường xuất khẩu. Thị trường truyền thống là Hồng Kông, Ma Cao, Đài Loan, gần đây thị trường nội địa Trung Quốc cũng rất hút hàng. Tuy nhiên do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế toàn cầu khiến người tiêu dùng phải thắt chặt chi tiêu, nên sức tiêu thụ yến sào cũng bị chậm lại, sức mua giảm. Nhất là giới nhà giàu của các quốc gia này đang kiểm soát hầu bao nên mặt hàng yến sào có giá khá đắt đỏ bị vạ lây. Mặt dù yến sào đã đưa vào thực đơn của các nhà hàng nhưng do giá quá cao nên nhiều nhà hàng phải đóng cửa không thể bán được. Từ đó các đối tác cũng không tiêu thụ hết hàng nên phải ngừng các hợp đồng thường niên với Hội An.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Phùng Tấn Viết
    • Tác giả: Phan Văn Bình
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1L0crKHtNGBQxTjMEcxbsYtuhMS7N3KyO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page