Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Công Tác Truyền Thông Marketing Cho Sản Phẩm Bia Sài Gòn Tại Công Ty Cổ Phần Bia Sài Gòn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 24, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-12-24_8-36-47.png
    Hoàn Thiện Công Tác Truyền Thông Marketing Cho Sản Phẩm Bia Sài Gòn Tại Công Ty Cổ Phần Bia Sài Gòn - Quảng Ngãi
    Hiện nay, trong tình hình kinh doanh diễn ra sự cạnh tranh ngày càng gay gắt, dù hầu hết các nhà nghiên cứu đều cho rằng chính sách giữ vị trí hàng đầu trong các công cụ cạnh tranh nhưng việc tác động đến khía cạnh tâm lý, tình cảm của khách hàng cũng hết sức quan trọng. Chính vì vậy hoạt động truyền thông marketing của doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng trong sự thành công hay thất bại của doanh nghiệp. Nếu biết tận dụng tối đa vai trò của nó, doanh nghiệp có thể vừa định vị sản phẩm thương hiệu của mình trên thị trường. Nắm bắt được tầm quan trọng của truyền thông marketing, các công ty trên toàn cầu, từ những công ty danh tiếng đến những công ty ít tên tuổi, công ty nào cũng có một bộ phận truyền thông chuyên trách quảng bá sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của mình. Nhằm thu hút sự chú ý, tạo cảm tình cho doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Phi Sơn
    • Tác giả: Bùi Thị Việt Hà
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2020
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1VzE0I_ooYhMpgjdwxRN5LZxGesFXHvjf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page