Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Công Tác Truyền Thông Tại Tổng Công Ty Điện Lực TP. Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Nov 13, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Hoàn Thiện Công Tác Truyền Thông Tại Tổng Công Ty Điện Lực TP. Hồ Chí Minh
    Trong giai đoạn hội nhập của kinh tế Việt Nam vào nền kinh tế thế giới, các doanh nghiệp tại Việt Nam đang đứng trước những thách thức to lớn của nền kinh tế mở cửa yêu cầu về chất lượng sản phẩm, dịch vụ ngày càng cao hơn để đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng cũng ngày càng khắt khe hơn…Để tiến tới mục tiêu phát triển bền vững, các doanh nghiệp tại Việt Nam phải tạo được một chỗ đứng vững chắc trên thị trường, xây dựng được niềm tin vào “Thương hiệu”. Để làm được việc này, các doanh nghiệp Việt Nam cần phải chú trọng đến các hoạt động truyền thông nhằm xây dựng và củng cố hình ảnh của mình, từ đó nâng cao uy tín và khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp đối với khách hàng và cộng đồng xã hội. Trong các năm qua, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh luôn chú trọng đến việc cải thiện chất lượng dịch vụ, hiệu quả sản xuất kinh doanh, nâng cao uy tín và thương hiệu thông qua các định hướng, mục tiêu rõ ràng như: Đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, ổn định; Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Đoàn Thị Hồng Vân
    • Tác giả: Bạch Ngọc Thuận
    • Số trang: 86
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=121025
    https://drive.google.com/uc?id=16F9FC8YkX0Jbc10l_5MfkpEDG6VgUWtm
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page