Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Công Tác Xếp Hạng Tín Dụng Nội Bộ Đối Với Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Feb 5, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-2-5_12-40-36.png
    Hoàn Thiện Công Tác Xếp Hạng Tín Dụng Nội Bộ Đối Với Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu, Chi Nhánh Quảng Ngãi
    Công tác xếp hạng tín dụng doanh nghiệp luôn đóng vai trò quan trọng trong việc đánh giá khách hàng doanh nghiệp và quản trị rủi ro. Trong những năm qua, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB) luôn nỗ lực trong việc xây dựng quy trình thực hiện công tác xếp hạng tín dụng nội bộ đối với khách hàng doanh nghiệp. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều mặt hạn chế tồn tại, một trong số đó là việc thực hiện công tác này tại các chi nhánh của ACB. Thực tiễn cho thấy, rủi ro trong hoạt động tín dụng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu Chi nhánh Quảng Ngãi (ACB Quảng Ngãi) chưa có sự kiểm soát tốt. Mặc dù, ACB Quảng Ngãi đã sử dụng hệ thống xếp hạng tín dụng nội bộ để đo lường, cảnh báo rủi ro.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Thị Như Liêm
    • Tác giả: Nguyễn Lê Thanh Loan
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2015
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/20419
    https://drive.google.com/file/d/1x1onsteWJWO1da_D5gHyKO82AX87vl0C
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page