Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Công Tác Xếp Hạng Tín Dụng Nội Bộ Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Feb 18, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-2-18_15-33-0.png
    Hoàn Thiện Công Tác Xếp Hạng Tín Dụng Nội Bộ Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam - Chi Nhánh Thành Phố Đà Nẵng
    Có thể nói rủi ro được xem như một yếu tố không thể tách rời quá trình hoạt động của ngân hàng thương mại trên thị trường. Trong đó, rủi ro tín dụng được quan tâm hàng đầu bởi hoạt động này không những phải hứng chịu các rủi ro do những nguyên nhân chủ quan của mình mà còn gánh chịu những rủi ro từ khách hàng và những nguyên nhân khách quan bên ngoài. Vì vậy, việc thực hiện quản trị rủi ro nhất là rủi ro tín dụng nhằm đảm bảo an toàn và nâng cao chất lượng tín dụng là một yêu cầu khách quan, là điều kiện sống còn để ổn định và phát triển ngân hàng thương mại. Trong xu hướng đó, xếp hạng tín dụng là một trong những công cụ quản lý rủi ro tín dụng một cách khoa học và hiệu quả mà các ngân hàng thương mại hiện nay đang triển khai áp dụng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hòa Nhân
    • Tác giả: Nguyễn Thị Việt
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13596
    https://drive.google.com/file/d/1kaq93rPfPCdRW0hdfIfoTEpDGSM-X0kL
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page