Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Đánh Giá Thực Hiện Công Việc Theo KPI Đối Với Cán Bộ Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 12, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-12_3-20-51.png
    Hoàn Thiện Đánh Giá Thực Hiện Công Việc Theo KPI Đối Với Cán Bộ Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Thành Phố Hà Nội
    Hoạt động trên địa bàn Thủ đô, trung tâm văn hoá, kinh tế, chính trị của cả nước, nơi hội tụ của nhiều doanh nghiệp lớn, nhiều tổ chức tài chính ngân hàng hoạt động, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh TP Hà Nội có nhiều cơ hội để phát triển song cũng phải đương đầu nhiều khó khăn thách thức. Định hướng của ban lãnh đạo Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam là toàn diện trong công tác quản lý và thực thi chiến lược, kế hoạch kinh doanh và công tác quản trị điều hành, quản lý hiệu quả hoạt động của VietinBank từ trụ sở chính đến các Chi nhánh, có tác động mạnh mẽ, sâu rộng đến từng đơn vị và CBNV trong hệ thống.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đồng Xuân Đảm
    • Tác giả: Hà Thị Lan Ngọc
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF_OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12627
    https://drive.google.com/file/d/16XRAWZ2Nxb-T8YNrKHk4WR2DD4aVFS0V
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page