Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Tại Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Của Viettel

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 7, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Hoàn Thiện Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Tại Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Của Viettel
    Chăm sóc khách hàng (CSKH) là một mảng hoạt động quan trọng trực thuộc marketing tại các doanh nghiệp hiện nay. Nó bao gồm - những dịch vụ cần thiết nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của những khách hàng (KH) hiện đang có của doanh nghiệp. CSKH ngày càng được coi là một hoạt động trong công tác quản lý hết sức quan trọng. Nó là công cụ góp phần phát huy lợi thế cạnh tranh và đảm bảo sự thành công của các doanh nghiệp. Đặc biệt, đối với các doanh nghiệp làm về dịch vụ, hoạt động CSKH là quá trình tiến hành công việc một cách có trình tự, cho phép các vướng mắc của KH về sản phẩm, dịch vụ được xử lý có hiệu quả, các thắc mắc được giải đáp một cách lịch sự, các lo lắng được nhanh chóng giải tỏa. CSKH là khả năng của một tổ chức luôn nhất quán trong việc dành cho KH đúng những gì mà họ muốn và họ cần.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị công nghệ và Phát triển doanh nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị công nghệ và Phát triển doanh nghiệp
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Hoàng Thị Thanh Vân
    • Tác giả: Đinh Thị Thuận
    • Số trang: 96
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1061363&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page