Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Dịch Vụ Khách Hàng Của Công Ty Mobifone - Chi Nhánh Hải Dương

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Jul 2, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-9-30_9-17-47.png
    Sự hài lòng của khách hàng hiện nay được coi là tài sản quý giá đối với các doanh nghiệp . Tuy nhiên để tạo ra được sự hài lòng thì việc nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, để từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp là hoạt động không thể thiếu. Thực tế kinh doanh cho thấy, một doanh nghiệp nếu gia tăng được 5% khách hàng trung thành nhờ sự hài lòng của họ về sản hẩm, dịch vụ, thì lợi nhuận sẽ tăng lên được khoảng 25% đến 85%. Điều này cũng hoàn toàn đúng với ngành dịch vụ viễn thông di động ở nước ta, nơi đang được xem là một trong những thị trường có tiềm năng tăng trưởng bậc nhất châu Á.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Hoàng Việt
    • Tác giả: Vũ Đức Hoàng
    • Số trang: 97
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2017
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3716
    https://drive.google.com/file/d/1NVdQ92U1ywgJ-M_BdAHJYHhFT2O7ytLn
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Apr 6, 2024

Share This Page