Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Hệ Thống Chấm Điểm Xếp Loại Khách Hàng Nhằm Giảm Thiểu Rủi Ro Tín Dụng

Discussion in 'Chuyên Ngành Kế Toán Kiểm Toán' started by quanh.bv, Mar 16, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Hoàn Thiện Hệ Thống Chấm Điểm Xếp Loại Khách Hàng Nhằm Giảm Thiểu Rủi Ro Tín Dụng Tại Hệ Thống Ngân Hàng Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam
    Hoạt động tín dụng của Ngân hàng thương mại là một trong những hoạt động kinh doanh chính mang lại thu nhập chủ yếu cho các ngân hàng đặc biệt là các NHTM Việt Nam nói chung và Ngân hàng Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam (NHĐT&PTVN; BIDV) nói riêng. Tuy vậy, cùng với việc đem lại thu nhập đáng kể cho ngân hàng thì lĩnh vực tín dụng cũng chứa đựng nhiều rủi ro. Hậu quả của rủi ro tín dụng thường gây ra những ảnh hưởng xấu đối với ngân hàng: tăng thêm chi phí ngân hàng, giảm thu nhập, làm xấu đi tình hình tài chính và uy tín của ngân hàng; nếu rủi ro ở mức độ lớn sẽ làm phát sinh những rủi ro mới như rủi ro mất khả năng thanh toán có thể làm cho ngân hàng đến bờ vực phá sản, hoặc tạo nên hiệu ứng dây chuyền bất lợi trong lĩnh vực Ngân hàng
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành kế toán
    • Người hướng dẫn khoa học:
    • Tác giả: Nguyễn Phúc Thế Đức
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh 2008
    Link Download
    http://dspace.elib.ntt.edu.vn/dspace/handle/123456789/4804
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Mar 16, 2018

Share This Page