Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Hệ Thống Đánh Giá Công Việc Của Cán Bộ Nhân Viên Kinh Doanh

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Sep 8, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Hoàn Thiện Hệ Thống Đánh Giá Công Việc Của Cán Bộ Nhân Viên Kinh Doanh Tại Khối Khách Hàng Doanh Nghiệp, Ngân Hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam
    Hệ thống đánh giá công việc là công cụ quan trọng của các tổ chức nói chung và ngân hàng nói riêng nhằm mục đích chính là đo lường kết quả kinh doanh của cá nhân thông qua các chỉ tiêu về huy động, cho vay, thu phí dịch vụ, số lượng khách hàng mở thẻ mới… đã đạt được kế hoạch đề ra, từ đó có những đánh giá về hiệu quả của đội ngũ nhân viên ngân hàng, giúp ban điều hành ngân hàng có những chính sách kịp thời để điều chỉnh hệ thống đánh giá công việc (HTĐGCV), hệ thống lương, thưởng phù hợp với đóng góp của nhân viên. Nhưng trên thực tế các ngân hàng hiện nay lại chưa quan tâm đúng mức đến vấn đề này nên kết quả đạt được chưa như mong muốn. Sau một thời gian nghiên cứu về đánh giá công việc tại khối KHDN, ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank), tôi nhận thấy rằng hệ thống đánh giá công việc của khối KHDN, PVcomBank còn nhiều hạn chế do chưa có một hệ thống đánh giá công việc đầy đủ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Thị Thanh Tú
    • Tác giả: Lưu Tuấn Anh
    • Số trang: 85
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh Tế 2017
    Link Download
    http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/62215
    https://drive.google.com/uc?id=1rJZ8mRiv7x1YL0W7djsNWqrYlIFGwIiy
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page