Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Hệ Thống Đánh Giá Kết Quả Thực Hiện Công Việc Tại Ngân Hàng TMCP Phương Đông

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 1, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-1_13-36-3.png
    Hoàn Thiện Hệ Thống Đánh Giá Kết Quả Thực Hiện Công Việc Tại Ngân Hàng TMCP Phương Đông
    Con người là một trong những nhân tố quan trọng nhất quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Để phát huy được tính tích cực từ nhân tố này đòi hỏi kỹ năng quản lý của nhà lãnh đạo, trong đó kỹ năng đánh giá kết quả thực hiện công việc là tương đối khó và là một trong những công tác quan trọng nhất trong quản trị nguồn nhân lực. Đánh giá kết quả thực hiện công việc là một trong những công cụ hữu hiệu nhất mà các tổ chức thường sử dụng để duy trì, thúc đẩy hiệu suất làm việc của nhân viên và là công cụ để củng cố giá trị, văn hóa tổ chức. Đánh giá kết quả thực hiện công việc đúng sẽ giúp lãnh đạo đặt cấp dưới vào đúng vị trí, đúng công việc được giao và đúng với khả năng. Ngược lại, khi cấp dưới được cấp trên đánh giá đúng năng lực sẽ động viên họ làm việc tốt. Chính vì vậy, Ngân hàng TMCP Phương Đông cần hoàn thiện hệ thống đánh giá kết quả thực hiện công việc như thế nào để đạt được những lợi ích trên là một vấn đề cần nghiên cứu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Đinh Công Tiến
    • Tác giả: Phan Thị Ái Linh
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2011
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1obtizCZ2Uwd7T8jVP0znjB-EGfRDjPsH
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page