Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Hệ Thống Kênh Phân Phân Phối Thức Ăn Gia Súc Cho Chi Nhánh Công Ty Proconco Tại Hải Phòng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Aug 25, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Ngày nay, các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh đang hoạt động trong một nền kinh tế thị trường hết sức sôi động với nhiều cơ hội cũng như tiềm tàng không ít nguy cơ. Một trong những nguy cơ đó là các doanh nghiệp đang phải đối mặt với một môi trường cạnh tranh khốc liệt cùng với những biến hoá khôn lường và các mối quan hệ vô cùng phức tạp của nó. Để cho hoạt động tiêu thụ sản phẩm, dịch vụ có thể đạt tới hiệu quả cao, đồng thời gia tăng lợi thế cạnh tranh trong dài hạn thì mỗi doanh nghiệp cần có ý thức và thiết kế hệ thống kênh phân phối cho sản phẩm, dịch vụ vững chắc và hiệu năng; mà ở đó các trung gian tham gia kênh phân phối luôn có sự phối thuộc và hỗ trợ lẫn nhau nhằm đáp ứng và hoàn thành mục tiêu dài hạn kế hoạch phân phối của doanh nghiệp. Tuy nhiên, trên thực tế không ít các doanh nghiệp đã thất bại nhiều lần trong việc xây dựng hệ thống kênh phân phối cho riêng mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đặng Vũ Tùng
    • Tác giả: Phạm Đình Huy
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/10007
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page