Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Hệ Thống Kênh Phân Phối Của Công Ty Cổ Phần Hệ Thống Phân Phối Thuốc Lá Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 31, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-29_18-5-40.png
    Trong nền kinh tế thị trường đầy biến động như hiện nay, các doanh nghiệp không những phải quan tâm đến những nhu cầu của người tiêu dùng, giá bán của sản phẩm, chất lượng của sản phẩm mà còn phải quan tâm đến cách thức tiếp cận khách hàng để có thể đưa sản phẩm của công ty đến tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Do đó công tác tối ưu hóa kênh phân phối sản phẩm của doanh nghiệp là một trong những điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Kênh phân phối khi được tối ưu sẽ phát huy những hiệu quả kinh tế giúp cho doanh nghiệp tiến gần hơn với người tiêu dùng, tạo thuận lợi cho người tiêu dùng tiếp cận sản phẩm, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu tiêu dùng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phùng Thị Thủy
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hoài
    • Số trang: 133
    • File PDF-SCAN
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link Download
    http://119.15.169.64:5552/pages/opac/wpid-detailbib-id-45126.html
    https://drive.google.com/file/d/18tHXFw6RBVgdgenu7TeVYLsw4cqiVRBW
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Dec 29, 2022

Share This Page