Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Hệ Thống Kênh Phân Phối Dịch Vụ Điện Thoại Di Động Của Công Ty Viễn Thông Viettel

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 28, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Hệ thống kênh phân phối được ví như dòng máu trong cơ thể chúng ta, nó có nhiệm vụ vận chuyển, lưu thông sản phẩm/dịch vụ từ tay nhà sản xuất/cung ứng đến tay người sử dụng cuối cùng. Vì vậy không phải tự nhiên khi gần đây, việc triển khai một kênh phân phối sản phẩm hiệu quả được coi là một trong những lựa chọn ưu tiên hàng đầu trong chiến lược phát triển sản phẩm, nhất là với những công ty mới gia nhập vào thị trường. Hiện nay Việt Nam đang ngày càng thâm nhập sâu hơn vào nền kinh tế thế giới với việc gia nhập WTO (2006) và tham gia các hiệp hội, các diễn đàn kinh tế trong khu vực và thế giới thì mức độ cạnh tranh ngày càng khốc liệt hơn
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Trần Thị Lan Hương
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Tân
    • Số trang: 94
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/6592
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page