Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Hệ Thống Kênh Phân Phối Sản Phẩm Của Công Ty Cổ Phần Gas Petrolimex

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 15, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Hoàn Thiện Hệ Thống Kênh Phân Phối Sản Phẩm Của Công Ty Cổ Phần Gas Petrolimex
    Hệ thống hóa cơ sở lý luận có liên quan đến hoạt động phân phối sản phẩm của các doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường. Phân tích thực trạng hoạt động của hệ thống kênh phân phối sản phẩm của Công ty Cổ phần gas Petrolimex, thể hiện qua công tác quản trị kênh phân phối, hoạt động marketing hỗ trợ trong phân phối sản phẩm của Công ty. Từ đó làm rõ những mặt tích cực và hạn chế, cũng như nguyên nhân của những hạn chế đó trong hoạt động phân phối tiêu thụ sản phẩm của Công ty. Đề xuất một số giải pháp trên các phương diện như: xây dựng mục tiêu của kênh phân phối; hoàn thiện chính sách lựa chọn thành viên kênh phân phối; tăng cường các biện pháp kích thích thành viên kênh phân phối; hoàn thiện phương pháp đánh giá các thành viên trong kênh; tập trung vào thế mạnh của từng kênh phân phối…nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của hệ thống kênh phân phối sản phẩm của Công ty Cổ phần gas Petrolimex.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Nguyễn Mạnh Tuân
    • Tác giả: Đỗ Ngọc Sáng
    • Số trang: 97
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1012875&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page