Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Hệ Thống Kênh Phân Phối Sản Phẩm Tại Công Ty Dược Phẩm AAA - Chi Nhánh Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 12, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Hoàn Thiện Hệ Thống Kênh Phân Phối Sản Phẩm Tại Công Ty Dược Phẩm AAA - Chi Nhánh Đà Nẵng
    Trong nền kinh tế thị trường, mục tiêu của bất kỳ doanh nghiệp nào đó là lợi nhuận. Đối với doanh nghiệp thương mại thì mục tiêu trước mắt đó là tìm chỗ đứng trên thị trường. Để phát triển sản xuất kinh doanh có hiệu quả thì doanh nghiệp phải đẩy mạnh việc đưa sản phẩm hàng hóa đến người tiêu dùng. Và khi sử dụng các trung gian phân phối, khối lượng hàng bán sẽ tăng hơn do đảm bảo được việc phân phối rộng khắp và đưa được sản phẩm đến các thị trường mục tiêu một cách nhanh chóng. Việc nghiên cứu và lựa chọn kênh phân phối như thế nào cho phù hợp là một quyết định rất quan trọng. Các kênh được công ty chọn sẽ ảnh hưởng rất lớn tới tất cả các quyết định Marketing khác. Việc phát triển hệ thống kênh phân phối để tìm lợi thế cạnh tranh dài hạn đang ngày càng được nhiều doanh nghiệp quan tâm.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Phạm Hùng Tiến
    • Tác giả: Nguyễn Uyên Thục
    • Số trang: 95
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1058603&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page