Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Hệ Thống Nhận Dạng Thương Hiệu Của Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 2, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Hoàn Thiện Hệ Thống Nhận Dạng Thương Hiệu Của Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam
    Trong môi trường cạnh tranh như hiện nay, các sản phẩm, dịch vụ gần như không có sự khác biệt đáng kể. Do đó, người tiêu dùng đang có xu hướng chuyển từ tiêu dùng sản phẩm, dịch vụ sang tiêu dùng thương hiệu. Chính vì vậy việc xây dựng một thương hiệu mạnh, nghĩa là thương hiệu đó phải được người tiêu dùng dễ dàng nhận biết, nhớ và tiêu dùng là nhiệm vụ hết sức quan trọng. Với chức năng là cầu nối đưa thương hiệu đến với người tiêu dùng, hệ thống nhận dạng thương hiệu đang giữ một vai trò chủ đạo. Vì vậy việc hoàn thiện hệ thống nhận dạng thương hiệu là một nhiệm vụ vô cùng quan trọng, nó ảnh hưởng đến sự tồn vong của thương hiệu VietinBank.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Huỳnh Thanh Tú
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Trúc
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1SBfAaF4sqQxEIg4QjJaO275Q7JoPfRIl
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page