Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Hệ Thống Nhận Diện Thương Hiệu Nhạc Của Tui Của Công Ty Cổ Phẩn NCT

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 27, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Hoàn Thiện Hệ Thống Nhận Diện Thương Hiệu Nhạc Của Tui Của Công Ty Cổ Phẩn NCT
    Chúng ta đang sống trong một thời đại mới, thời đại phát triển mạnh mẽ của khoa h c công nghệ mà nổi bật nhất là sự phát triển như vũ bão của công nghệ thông tin. Công nghệ thông tin phát triển cho ra đời nhiều sản phẩm phục vụ cho nhu cầu cuộc sống hàng ngày của con người. Hiện nay gần như m i sinh hoạt làm việc, h c tập của người dân Việt Nam, nhất là thế hệ trẻ đều gắn liền với các sản phẩm công nghệ thông tin. Một trong các sản phẩm công nghệ thông tin mang thương hiệu Việt Nam luôn gắn liền với tuổi trẻ Việt Nam có thể kể đến là dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Nhạc Của Tui của công ty cổ phần NCT. Sản phẩm Nhạc Của Tui là một trong những sản phẩm ra đời trong thời đại công nghệ thông tin dần lớn mạnh tại Việt Nam. Ra đời năm 2007, sản phẩm được biết đến là một trong những trang web cung cấp dịch vụ nghe nhạc trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Thị Ánh
    • Tác giả: Lâm Lương Bình
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1jEP7GN0hPkbje7HTXiI3ZqsIsOCTyS-Z
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page