Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Hệ Thống Phân Phối Sản Phẩm Bột Mì Của Nhà Máy Bột Mì Việt Ý Foodinco Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 23, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-23_1-48-0.png
    Ngày nay, các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh đang hoạt động trong một nền kinh tế thị trường hết sức sôi động với nhiều cơ hội nhưng cũng tiềm tàng không ít những nguy cơ. Một trong những nguy cơ đó là các doanh nghiệp đang phải đối mặt với một môi trường cạnh tranh khốc liệt cùng những biến hoá khôn lường và các mối quan hệ vô cùng phức tạp của nó.
    Việc đạt được các lợi thế cạnh tranh ngày càng trở nên khó khăn hơn, thậm chí đạt được cũng khó có thể tồn tại lâu dài. Các chiến lược quảng cáo, khuyến mãi, giảm giá chỉ tạo ra lợi thế trước mắt, tồn tại trong ngắn hạn, bởi vì các doanh nghiệp khác có khả năng bắt chước. Từ đó các doanh nghiệp đều mong muốn tìm được lợi thế dài hạn trên thị trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hồ Kỳ Minh
    • Tác giả: Trần Thị Hoài Nam
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2012
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46931
    https://drive.google.com/file/d/1cQxg8wC1HW3eukyRCiT6ETU3gPcPVpzx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page