Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Hệ Thống Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Khám Chữa Bệnh Tại Bệnh Viện Bưu Điện Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 22, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Việc hoàn thiện hệ thống chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện có một vai trò hết sức quan trọng. Bệnh viện là nơi khám chữa bệnh, cung ứng các dịch vụ y tế, nơi khách hàng mua dịch vụ y tế, nơi chăm sóc sức khỏe. Sản phẩm dịch vụ y tế là loại hàng hóa gắn liền với tính mạng con người do đó dịch vụ khám chữa bệnh phải hoàn hảo, không chấp nhận sản phẩm dịch vụ kém, dịch vụ dở dang, dịch vụ khuyết thiết Yêu cầu của khách hàng về dịch vụ y tế ngày càng cao và ngày càng đa dạng đòi hỏi các các bệnh viện phải luôn cải tiến, đổi mới nhằm tăng giá trị gia tăng cho sản phẩm dịch vụ truyền thống và thiết kế sản phẩm dịch vụ mới ngày càng phù hợp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PSG.TS. Trần Trọng Phúc
    • Tác giả: Tạ Hữu Dũng
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/6839
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page