Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Hệ Thống Quản Lý Chất Lượng Theo Tiêu Chuẩn ISO 9001-2008 Tại Công Ty XP Power Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 1, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-1_14-19-27.png
    Hoàn Thiện Hệ Thống Quản Lý Chất Lượng Theo Tiêu Chuẩn ISO 9001-2008 Tại Công Ty XP Power Việt Nam
    Trong xu hướng hội nhập vào nền kinh tế khu vực và toàn cầu, chất lượng của sản phẩm có vai trò hết sức quan trọng trong sản xuất và kinh doanh của doanh nghiệp. Cuộc cạnh tranh trên thị trường ngày càng quyết liệt và sự thắng bại giữa các doanh nghiệp chủ yếu phụ thuộc vào mức độ phù hợp của chất lượng sản phẩm, sự hợp lý về giá cả và dịch vụ thuận tiện. Chiến thắng sẽ thuộc về sản phẩm thoả mãn được nhu cầu ngày càng phong phú của khách hàng. Nếu chất lượng sản phẩm thường là yêu cầu xuất phát từ phía khách hàng, các tiêu chuẩn sản phẩm, các thoả thuận ghi trong hợp đồng hay các yêu cầu của pháp chế, thì để đảm bảo cung cấp sản phẩm có chất lượng, tạo niềm tin cho khách hàng các doanh nghiệp phải có được một hệ thống quản lý chất lượng (HTQLCL) từ đó hướng toàn bộ nỗ lực của mình cho mục tiêu phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Ngô Thị Ánh
    • Tác giả: Ngô Trường Chinh
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2011
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1PTyrmp-4PJ86fL7BVLL9B7jmZzcE28Wj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page