Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Hệ Thống Quản Lý Chất Lượng Theo Tiêu Chuẩn TCVN ISO 9001-2008 Tại Cty CP Viễn Thông FPT

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Hoàn Thiện Hệ Thống Quản Lý Chất Lượng Theo Tiêu Chuẩn TCVN ISO 9001-2008 Tại Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT
    Trong bối cảnh toàn cầu hóa, nền kinh tế thế giới đang bước vào xu thế hội nhập, các doanh nghiệp Việt nam đã, đang và sẽ gặp nhiều cơ hội và thách thức rất lớn. Cuộc cạnh tranh trên thị trường ngày càng quyết liệt hơn, các doanh nghiệp không những tạo ra những sản phẩm chất lượng mà trên hết phải hướng vào sự hài lòng của khách hàng. Sự thắng bại giữa các doanh nghiệp chủ yếu phụ thuộc vào mức độ đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Trong thời gian qua, các doanh nghiệp Việt Nam đã áp dụng một số công cụ quản lý chất lượng như bảy công cụ thống kê cơ bản, 5S, Kaizen, TQM (hệ thống quản lý chất lượng toàn diện) và đạt được những kết quả khả quan. Trong đó, nổi bật nhất là việc triển khai áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo bộ tiêu chuẩn ISO 9000. Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 là một hệ thống có tính căn bản nhất để một công ty ngày càng tiến gần hơn với sự hoàn thiện chất lượng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Thị Ánh
    • Tác giả: Lê Thị Hạnh Thảo
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1cpvesjya19qtrK3L0QfOu20A1LOtaG_T
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page