Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Hệ Thống Thông Tin Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Thiết Bị

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Apr 9, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-9_17-4-49.png
    Hoàn Thiện Hệ Thống Thông Tin Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Thiết Bị Và Xây Dựng Việt Bắc
    Khi nền kinh tế ngày càng cạnh tranh quyết liệt, xu hướng toàn cầu hóa ngày càng trở nên r rệt, doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển thì bắt buộc phải hướng đến khách hàng, lấy khách hàng làm trung tâm. Ngày nay, khoảng cách giữa doanh nghiệp và khách hàng càng trở nên gần gũi hơn bao giờ hết. Trong k nguyên công nghệ thông tin và Internet, doanh nghiệp có thể d dàng nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, khách hàng cần gì, muốn gì. Nhiều doanh nghiệp Việt am đã áp dụng thành công nguyên tắc lấy khách hàng làm trung tâm” với một lý do duy nhất là thỏa mãn và thỏa mãn vượt trội mong muốn của khách hàng. Góp phần tạo nên thành công chung của doanh nghiệp cần phải kể đến những hệ thống thông tin quản lý hỗ trợ các chức năng khác nhau trong doanh nghiệp trong đó có chức năng quản tr quan hệ khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Đàm Gia Mạnh
    • Tác giả: Lê Thị Hằng
    • Số trang: 98
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3628
    https://drive.google.com/file/d/1Jmge1Mz56frp2CHWWUYb_hPiu73Qr1s4
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page