Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Hệ Thống Thông Tin Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng TMCP Phát Triển

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 16, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-16_12-6-44.png
    Hoàn Thiện Hệ Thống Thông Tin Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng TMCP Phát Triển Tp. Hồ Chí Minh, Chi Nhánh Đắk Lắk (HDBank Đắk Lắk)
    Với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các Ngân hàng thương mại và các tổ chức tín dụng, các Ngân hàng chịu sức ép cạnh tranh ngày càng khốc liệt hơn. Duy trì và phát triển khách hàng thông qua đáp ứng liên tục nhu cầu của họ một cách tốt nhất là chìa khóa thành công của sự cạnh tranh hiện nay. Vì vậy, quản trị quan hệ khách hàng (CRM) là một phương pháp giúp doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hiệu quả thông qua việc quản lý thông tin khách hàng, tìm kiếm nhu cầu của khách hàng và tìm cách thỏa mãn họ nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Đã từ lâu trên thế giới quản trị quan hệ khách hàng được nhắc đến như một cách thức hữu hiệu giúp các nhà quản trị giải quyết những vấn đề trên.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Dân
    • Tác giả: Phan Xuân Phước Trường
    • Số trang: 143
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2014
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18947
    https://drive.google.com/file/d/1pcNkwI6TK3g1sTwnKa_3NJ-tuPlyzbyb
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page