Hoàn Thiện Hệ Thống Xếp Hạng Tín Dụng Của VietcombankThực tiên đã cho thấy thất bại của NHTM trong hoạt động tín dụng gắn chặt với thiếu hiền biết về khách hàng. Một trong những kỹ thuật quản trị rủi ro tín dụng của NHTM là sử dụng phân tích chất điểm để xếp hạng uy tín về mặt tín dụng của mỗi khách hàng một cách thường xuyên. Do vậy, vấn đề xây dựng và hoàn thiện hệ thống XHTD nội bộ đang được các NHTM quan tâm nhằm ngăn ngừa và hạn chế rủi ro tín dụng, giảm bớt tỷ lệ nợ xấu phải trích dự phòng rủi ro, đáp ứng các yêu cầu của Basel và Ngân hàng Nhà nước (NHNN). Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Tài chính ngân hàng Người hướng dẫn: TS Nguyễn Minh Kiều Tác giả: Nguyễn Thành Huyên Số trang: 126 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2008 Link Download https://drive.google.com/uc?id=1-0Rfp04Z6Mm7e_SqRNZeqWO3QPpdFUz0https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1