Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Hệ Thống Xếp Hạng Tín Dụng Nội Bộ Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Vay Tiêu Dùng Của Ngân Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Sep 21, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Hoàn Thiện Hệ Thống Xếp Hạng Tín Dụng Nội Bộ Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Vay Tiêu Dùng Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần An Bình
    Hệ thống XHTD nội bộ là một quy trình đánh giá khả năng thực hiện các cam kết tài chính của một khách hàng/nhóm khách hàng đối với một ngân hàng, nhằm đánh giá và đo lường rủi ro tín dụng của ngân hàng đối với khách hàng được xác định thông qua thang điểm, ma trận, thông tin tài chính và phi tài chính để lượng hóa mức độ tín nhiệm. Rủi ro hoạt động tín dụng có thể nói như là một tất yếu không thể tách rời trong quá trình hoạt động kinh doanh của NHTM. Rủi ro tín dụng có thể gây ra những tổn thất về mặt kinh tế hơn bất kỳ loại hình rủi ro nào, vì tính chất lây lan và theo phản ứng dây chuyền của nó.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Văn Hải
    • Tác giả: Đinh Thành Long
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1CoY7e-gSBkRncIpsqbUSB-t-RcLqH3PS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page