Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Hệ Thống Xếp Hạng Tín Nhiệm Khách Hàng Doanh Nghiệp Của Ngân Hàng TMCP Á Châu

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jul 21, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Hoàn Thiện Hệ Thống Xếp Hạng Tín Nhiệm Khách Hàng Doanh Nghiệp Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu
    Việt Nam trở thành thành viên thứ 150 của Tổ chức Thương mại thế giới (WTO), một trong lĩnh vực mà Việt Nam sớm mở cửa khi đã chính thức gia nhập WTO à ĩnh vực tài chính ngân hàng. Hoạt động ngân hàng nói chung được coi là xương sống, là huyết mạch của nền kinh tế đất nước. Mức độ vững mạnh và quy mô của hệ thống ngân hàng một đất nước là tiêu chí quan trọng để đánh giá mức độ phát triển của một quốc gia. Khi gia nhập WTO nhiều rào cản sẽ bị bãi bỏ nên hoạt động ngân hàng chắc chắn sẽ trở nên sôi động và cạnh tranh quyết liệt hơn. Hệ thống ngân hàng nước ta chủ yếu là các NHTM đóng vai t ò à các định chế tài chính trung gian thực hiện nghiệp vụ kinh doanh tiền tệ, cung cấp các dịch vụ tài chính, thu nhậ cơ bản vẫn là từ hoạt động tín dụng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Huy Hoàng
    • Tác giả: Nguyễn Phương Mai
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1vLhfTj6ugRt2Xmi4D4hNMwnUO4M4oLow
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page