Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Hoạch Định Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty Cổ Phần Nhất Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 16, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-10-21_3-55-3.png
    Những năm trở lại đây, bộ mặt nền kinh tế, xã hội Việt Nam có nhiều chuyển biến tích cực, tốc độ tăng trưởng kinh tế ở mức khá, tình hình chính trị, xã hội ổn định, đời sống nhân dân ngày càng được cải thiện và nâng cao. Đó là kết quả của chính sách mở cửa, từng bước đưa nền kinh tế Việt Nam hội nhập vào khu vực và thế giới. Trong hoàn cảnh đó, các loại hình kinh doanh bán buôn, bán lẻ hiện đại càng ngày càng được hình thành và phát triển trong mối quan hệ với quá trình công nghiệp hóa, đô thị hóa tại Việt Nam. Trong môi trường cạnh tranh ngày càng tàn khốc, các doanh nghiệp bán lẻ, bán buôn cần phải đưa ra các chính sách thúc đẩy cầu tiêu dùng hàng hóa của khách hàng, chính sách gia tăng lượng khách hàng và các chính sách phát triển hình ảnh của mình để tồn tại và phát triển. Các chính sách này đều nằm trong chiến lược kinh doanh của công ty bởi chiến lược kinh doanh chỉ ra cách thức giúp doanh nghiệp cạnh tranh trên thị trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đỗ Thị Bình
    • Tác giả: Trần Phương Thúy
    • Số trang: 105
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/9328
    https://drive.google.com/file/d/1k2e5msS6qKhJR0YvsYSBQjduGtmc2I3I
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Oct 21, 2024

Share This Page