Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Hoạch Định Chiến Lược Phát Triển Thị Trường Của Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Đức Việt

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 7, 2024 at 2:27 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-7_2-24-15.png
    Trong thời đại toàn cầu hóa như hiện nay, nền kinh tế Việt Nam càng ngày phát triển, hoạt động thương mại giữa các công ty nội địa và thương mại quốc tế cũng được mở rộng hơn. Song hành với cơ hội đó là sự cạnh tranh khốc liệt trong môi trường kinh doanh. Vì vậy, một doanh nghiệp muốn thích nghi và thành công thì không thể bị động trước những thay đổi của môi trường. Một doanh nghiệp muốn thành công chắc chắn phải biết mình đang làm gì? Mình sẽ làm gì? Và nếu làm như vậy thì kết quả sẽ là gì? Để trả lời những câu hỏi trên, những nhà lãnh đạo đều phải nắm vững những kiến thức nhất định chứ không thể quyết định bằng cảm tính, một cách chủ quan.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đỗ Thị Bình
    • Tác giả: Nguyễn Văn Khoa
    • Số trang: 100
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2020
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/808
    https://drive.google.com/file/d/1I1cBRny3VcoTY-5680FZ7c7XgTXZ_Rox
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page