Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Hoạt Động Chăm Sóc Khách Hàng Của Công Ty TNHH Du Lịch, Dịch Vụ Và Thương Mại NTD

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 12, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-12_0-12-24.png
    Trong nền kinh tế thị trường ngày nay, nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng cao, sự lựa chọn ngày càng đa dạng hơn. Người ta không chỉ lựa chọn những hàng hóa, dịch vụ cần thiết, những thứ mà họ muốn, ngoài ra, họ còn cân nhắc cả dịch vụ đi kèm với sản phẩm. Để có thể tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp phải tự đổi mới và vươn lên không ngừng. Đối với ngành dịch vụ mức độ cạnh tranh ngày càng cao đòi hỏi các công ty phải có các chiến lược rõ ràng để nâng cao năng lực cạnh tranh. Khách hàng chính là yếu tố không thể thiếu trong năng lực cạnh tranh đó của các doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thị Phương Hiền
    • Tác giả: Đỗ Vân Hà
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10391
    https://drive.google.com/file/d/1DQH9wUnyPo_M2vnAUnHZgKk6Agip_d4n
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page