Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Hoạt Động Chăm Sóc Khách Hàng Tại Công Ty Điện Lực Thủ Đức

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 17, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Hoàn Thiện Hoạt Động Chăm Sóc Khách Hàng Tại Công Ty Điện Lực Thủ Đức
    Trong tình hình nền kinh tế ngày càng phát triển hiện nay, vấn đề nâng cao chất lượng hoạt động chăm sóc khách hàng là một trong những mục tiêu quan trọng để các doanh nghiệp hướng tới, nhằm đáp ứng kỳ vọng của khách hàng và nhu cầu ngày càng cao của đời sống xã hội. Với đặc thù kinh doanh của ngành điện trong giai đoạn hiện nay, cung cấp điện bán lẻ hiện là ngành kinh doanh độc quyền của Tập đoàn điện lực Việt Nam nói chung và Tổng Công ty Điện lực TPHCM nói riêng. Việc đảm bảo cung cấp điện đến các khách hàng ngoài yếu tố kinh doanh thì còn yếu tố về đảm bảo an ninh, chính trị, an sinh xã hội của Chính phủ. Tuy nhiên việc kinh doanh điện năng của ngành điện vẫn bị chi phối và kiểm soát bởi Luật Điện lực, các Nghị định của Chính phủ, các Thông tư hướng dẫn của Bộ Công thương...nhằm hướng đến thị trường bán lẻ điện cạnh tranh dự kiến sau năm 2020.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Quang Hùng
    • Tác giả: Nguyễn Tấn Minh
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=96409
    https://drive.google.com/uc?id=1AoU8Io9NBXk4P2PVxYRafUfT6XQh5uus
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page