Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Hoạt Động Chăm Sóc Khách Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Feb 13, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-2-13_21-3-30.png
    Hoàn Thiện Hoạt Động Chăm Sóc Khách Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam, Chi Nhánh Đà Nẵng
    Ngày nay, toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế là một xu hướng tất yếu của các nền kinh tế trên thế giới. Việt Nam cũng không nằm ngoài xu thế đó. Cam kết mở cửa và hội nhập từng bước vào nền kinh tế thế giới khi gia nhập WTO đã làm cho thị trường Việt Nam xuất hiện rất nhiều các tổ chức tín dụng trong và ngoài nước. Sự cạnh tranh giữa các Ngân hàng để mở rộng thị phần càng trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. Để đạt được mục tiêu gia tăng lợi nhuận buộc các tổ chức tín dụng phải thay đổi từng ngày để thích nghi và tồn tại trong môi trường cạnh tranh mới.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Ngọc Vũ
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Tuyết
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2014
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47315
    https://drive.google.com/file/d/1gce9gs_sUxyx6vPV_gvmY8iWQe1t_2Vv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page