Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Hoạt Động Chăm Sóc Khách Hàng Tại Trung Tâm Kinh Doanh VNPT - Bắc Giang

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jul 29, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Hiện nay, các quốc gia trên thế giới đang đánh dấu quá trình hội nhập và toàn cầu hóa mạnh mẽ. Mỗi quốc gia đều tìm cho mình con đường phát triển riêng dựa trên khai thác lợi thế như: Nguồn tài nguyên thiên nhiên, khoa học công nghệ, địa lý, chính trị - xã hội, giáo dục, khoa học công nghệ… Trong đó, sự phát triển của nền kinh tế, của các doanh nghiệp là động lực then chốt. Thực tế cho thấy, trong nền kinh tế hội nhập lợi thế sẽ thuộc về quốc gia có nhiều doanh nghiệp có lợi thế cạnh tranh tốt hơn. Bởi vậy, sự phát triển hoàn thiện các doanh nghiệp luôn là quốc sách hàng đầu, có ý nghĩa quan trọng lớn đối với sự phát triển của đất nước. Để tăng lợi thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam trong thời kỳ hội nhập và toàn cầu hóa mạnh mẽ, hoạt động chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp Việt Nam cần có những cố gắng vượt bậc để đáp ứng được đòi hỏi ngày một cao của khách hàng của xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Ái Đoàn
    • Tác giả: Nguyễn Quang Tân
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/9807
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page