Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Hoạt Động Chiêu Thị Tại Công Ty TNHH Công Nghệ Và Thực Phẩm Châu Á - Chi Nhánh Miền Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 16, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Hoàn Thiện Hoạt Động Chiêu Thị Tại Công Ty TNHH Công Nghệ Và Thực Phẩm Châu Á - Chi Nhánh Miền Nam
    Theo số liệu của Hiệp hội mì ăn liền thế giới, Việt Nam đứng thứ 4 thế giới về tổng lượng gói / cốc mì tiêu thụ với 5,4 tỷ đơn vị mỗi năm (tức 56,2 gói mì / người / năm) sau Trung Quốc, Indonesia, Ấn Độ. Hiện nay, Việt Nam có trên 600 nhãn hiệu mì, bún, phở, gói ăn liền đang phân phối tại hệ thống siêu thị lớn như Coop mart, Maximark, Lotte Mart trong đó tỷ lệ hàng nội địa chiếm 95%. Năm 2013, ngành hàng mì gói ghi nhận mức tăng chậm hơn cả về khối lượng và giá trị, nhưng doanh thu đã vượt 1 tỷ USD (21,7 nghìn tỷ đồng), với khối lượng 432 ngàn tấn. Với sự phát triển của thị trường hàng tiêu dùng trong giai đoạn hội nhập ngày càng sâu rộng hiện nay, từ các cửa hàng tạp hoá tại nông thôn cho đến các siêu thị tại các thành phố lớn, ai cũng có thể thấy sự có mặt đa dạng của mì ăn liền từ hương vị, kiểu dáng cho đến giá thành vô cùng phong phú của nhiều công ty thực phẩm nổi tiếng như Vina Acecook, Asia Food, Vifon, Uni-President, Massan, Miliket, Micoem. Ngoài ra còn chưa kể đến rất nhiều công ty mì gói nước ngoài cũng đang xâm nhập vào thị trường và có mặt ngày càng nhiều mang lại sự lựa chọn phong phú cho người tiêu dùng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Huỳnh Thanh Tú
    • Tác giả: Ngô Anh Tuấn
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=17wSqJkNnYW59QApOKjg35gw4_3BCiBVf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page