Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Hoạt Động E-Marketing Tại Công Ty Cổ Phần Thế Giới Số Trần Anh

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Apr 7, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-7_1-12-39.png
    Bắt đầu từ năm 2007 là khoảng thời gian bùng nổ của các trung tâm điện máy tại Việt Nam nói chung và của Hà Nội nói riêng. Tại thời điểm bấy giờ, các cửa hàng điện máy nhỏ lẻ đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc trụ vững hoặc đa phần là buộc phải dừng cuộc chơi khi người tiêu dùng ngày càng trở nên thông thái và thận trọng trong việc chi tiêu của mình. Điều này các trung tâm điện máy đã làm được khi tạo dựng được uy tín, chất lượng trong sản phẩm của mình để nâng cao thị phần và đánh bật các đối thủ nhỏ khác. Và để tồn tại, thành công và phát triển được, các doanh nghiệp này không chỉ có tài chính vững chắc, trình độ quản lý tốt mà còn phải có các chiến lược Marketing phù hợp, nhất là trong thời kỳ công nghệ như hiện nay thì E-Marketing là công cụ thiết yếu để đưa doanh nghiệp tiến xa hơn trong công cuộc tăng trưởng và tạo dựng thương hiệu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Phùng Thị Thủy
    • Tác giả: Trịnh Hoài Sơn
    • Số trang: 152
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2017
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3686
    https://drive.google.com/file/d/1y6UaQREw_PSOLihHHqMS0PVssdYNnrvs
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page