Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Hoạt Động Kênh Phân Phối Công Ty Nước Giải Khát Tân Hiệp Phát Tại Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 2, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Hoàn Thiện Hoạt Động Kênh Phân Phối Công Ty Nước Giải Khát Tân Hiệp Phát Tại Việt Nam
    Trong xu thế phát triển và hội nhập mạnh mẽ của nền kinh tế Việt Nam như hiện nay, các doanh nghiệp Việt Nam trong ngành nước giải khát đang đứng trước sức ép cạnh tranh ngày càng nhiều, việc tạo dựng lợi thế cạnh tranh lâu dài càng trở nên khó khăn hơn. Các biện pháp về sản phẩm, quảng cáo, khuyến mại, cắt giảm giá bán chỉ có lợi thế ngắn hạn, bởi các doanh nghiệp khác có thể dễ dàng bắt chước và nhanh chóng làm theo nên không thể tạo ra lợi thế cạnh tranh lâu dài. Việc tập trung phát triển và hoàn thiện mạng lưới kênh phân phối sản phẩm sẽ giúp cho doanh nghiệp xây dựng và duy trì được lợi thế cạnh tranh dài hạn, bởi việc phát triển và hoàn thiện kênh phân phối đòi hỏi thời gian, công sức và tiền chi phí đầu tư lớn nên các doanh nghiệp khác không dễ dàng làm theo.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Hồ Tiến Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Phúc
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1zYA5UToIhYCh0fumAHNeXf8nbfyK7FVI
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page