Hoàn Thiện Hoạt Động Kinh Doanh Lưu Trú Của Khách Sạn Thắng LợiTrình bày cơ sở lý luận về hoạt động kinh doanh lưu trú trong khách sạn nói chung. Nghiên cứu thực trạng hoạt động kinh doanh lưu trú của khách sạn Thắng Lợi Hà Nội trong 3 năm 2006-2008 qua mô hình tổ chức bộ phận kinh doanh lưu trú, lao động làm việc, cơ sở vật chất kỹ thuật phục vụ hoạt động kinh doanh, quy trình tổ chức hoạt động kinh doanh trong bộ phận này. Nêu kết quả hoạt động kinh doanh lưu trú của khách sạn và một số nhận xét đánh giá về kết quả đó. Đề xuất các giải pháp chủ yếu về đầu tư, nâng cấp cơ sở vật chất kỹ thuật, tăng cường áp dụng công nghệ thông tin, cải tiến quy trình phục vụ của các tổ trong bộ phận lưu trú, áp dụng các chuẩn nghề của dự án EU, tăng cường công tác an ninh, an toàn đối với các buồng khách, thực hiện chế độ đãi ngộ đối với nhân viên trong bộ phận lưu trú. Nêu một số kiến nghị đối với Nhà nước và Tổng cục Du lịch nhằm hoàn thiện hoạt động kinh doanh lưu trú tại khách sạn Thắng Lợi. Luận văn thạc sĩ Du lịch học Chuyên ngành Du lịch học Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Nguyễn Văn Mạnh Tác giả: Nguyễn Văn Lại Số trang: 102 Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại quốc gia Hà Nội 2009 Link Download http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1010974&sp=T&sp=3&suite=defhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1