Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Của COCA-COLA Tại Tây Nam Bộ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 26, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Của COCA-COLA Tại Tây Nam Bộ
    Trong thời đại kinh doanh ngày nay, hoạt động Marketing của doanh nghiệp đã chuyển từ định hướng sản phẩm sang định hướng thị trường, hay nói cách khác là hoạt động Marketing là nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng trong khi các nhu cầu này rất đa dạng và thường xuyên thay đổi theo thời gian. Bên cạnh đó, doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trong nền kinh tế thị trường luôn luôn phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ hiện tại cũng như đối mặt rủi ro mà các đối thủ tiềm ẩn mang lại cho họ. Do đó, sự thành công hay thất bại của một doanh nghiệp phần lớn phụ thuộc vào việc doanh nghiệp đó có tổ chức được các hoạt động Marketing một cách hiệu quả hay không.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Hồ Tiến Dũng
    • Tác giả: Võ Thành Hải
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1ddFkmNEgaLjenOTXoXr7DmY4JlfyBO--
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Mar 26, 2021

Share This Page